Apple Pay ra mắt tại Na Uy cho khách hàng của Santander và Nordea

Một ngày sau khi Apple Pay phát hành trực tiếp tại Ba Lan, Apple hôm thứ tư đã kích hoạt dịch vụ thanh toán mobile ở Na Uy với sự support ban đầu từ Santander Consumer Finance và Nordea.

apple-pay-ra-mat-tai-na-uy

Như bao lần ra mắt trước, Apple đã cập nhật nội dung web Apple Pay khu vực để tuyên bố và thông báo cho người chơi về sản phẩm mới có sẵn. Giống như bản ra mắt tiếng Ba Lan ngày hôm qua, trang website của Apple hiện thiếu đồ họa được bản địa hóa và thay vào đó lấy hình ảnh từ trang website Apple Pay của Hoa Kỳ.

Khi tung ra, Apple Pay Norway hỗ trợ hai đơn vị tài chính tại Santander Consumer Finance và Nordea. Mặc dù quan hệ hợp tác đang được kết nối phía sau hậu trường là không rõ, mặc dù Santander là một trong những ngân hàng lớn nhất trong vùng và nên bao gồm 1 phần đáng kể dân số.

Apple không cung cấp cho người dùng list các cửa hàng bán lẻ địa phương chấp nhận Apple Pay, chỉ lưu ý rằng chủ sở hữu iPhone và Apple Watch có thể thực hiện giao dịch tại lúc đăng ký bán hàng hiển thị biểu tượng Apple Pay hoặc biểu tượng thanh toán không tiếp xúc tiêu chuẩn. người chơi cũng có thể thực hiện mua hàng trên Apple Pay trên web trải nghiệm các thiết bị iOS và macOS được support.

Xem thêm: Apple giới thiệu điện thoại AI

Apple lần đầu tiên công bố tương lai Apple Pay khả dụng ở Na Uy vào tháng trước khi Giám đốc điều hành Tim Cook trêu chọc một sự mở rộng sắp tới bao gồm Ba Lan và Ukraine. Tuyến đi thẳng tại Ba Lan vào thứ Ba và tại Ukraine vào tháng Năm.

Apple Pay tung ra trong nước vào năm 2014 thông qua một số ngân hàng và tích hợp với các đơn vị thẻ tín dụng lớn. sản phẩm này đã mở rộng sang một số quốc gia trên thế giới, bao gồm các thị trường lớn như Úc, Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Nga và Anh. Với tính sẵn có hiện nay, dịch vụ trả tiền còn non trẻ của Apple có sẵn cho iPhone, Apple Watch và Mac người dùng ở 24 lãnh thổ.

3 Response to "Apple Pay ra mắt tại Na Uy cho khách hàng của Santander và Nordea"

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Very informative ! Indian cyber Army gives Best Ethical Hacking Training in noida in view of current industry principles that causes participants to anchor positions in their fantasy occupations at MNCs.

    Unknown says:

    Breaking news ! Reserve Bank of India’s (RBI) deadline given to banks to snap the ties with entities that cope with crypto currencies finally ends. Ever since the ban was obligatory, there was sentiment that the crypto currency market can survive the RBI ban.

Đăng nhận xét

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes | Converted by ocsenden