Google giới thiệu các tính năng mới cho nhà phát triển game Android

Nếu bạn là Developer sản phẩm trò chơi Android, bạn đã được cung cấp một số tính năng mới để cùng chơi. Những bổ sung mới nhất giúp bạn analytic thành công và những gì không thành công, kiếm tiền và mang lại thông qua chơi trò chơi 'màn hình thứ hai' giúp bạn chơi sản phẩm trò chơi trên Android với bạn bè hay hơn rất nhiều.

 

 google-thong-bao-tinh-nang-moi-cho-android

Chức năng analytic khách hàng mới của Google

Đầu tiên là analytic khách hàng, để giúp hiểu hành vi của khách hàng theo phương pháp tương đương như phương pháp tool phân tích cho phép bạn đọc những gì đang hoạt động và những gì không có trong ứng dụng của bạn. Các công cụ mới cho phép các lập trình viên game đọc người dùng của họ đang hoạt động như thế nào trong sản phẩm game và một số người đang gặp vấn đề lớn hoặc một vấn đề khác ngăn cản sự tiến triển hơn nữa.

Update AbMob

Tiếp theo là danh quyển sách các bản cập nhật cho AdMob, mạng quảng cáo trên thiết bị di động mà Google mua lại với số tiền 750 triệu $ trở lại vào năm 2009. Đối với quảng cáo gốc, nhà phát triển trò chơi sử dụng Google Play có thể thử nghiệm định dạng có sẵn cho Developer ứng dụng của nền tảng.

Tiếp tục update AdMob là support quảng cáo mới cho mua hàng trong ứng dụng có thể được hiển thị cho người dùng đã bị gắn cờ vì có nhiều khả năng chi tiền hơn cho các yếu tố sản phẩm game bổ sung này so với những người có xu hướng bỏ qua chúng. chức năng này hiện đang ở giai đoạn bản beta và sẽ được triển khai trong vài tuần tới.

Việc kết hợp các tính năng liên quan đến quảng cáo là một tool hay ho được gọi là ‘trình tạo đối tượng’ có ý định như tên gọi của nó, thông qua việc cho phép nhà phát triển tạo danh cuốn sách đối tượng tiềm năng được cung cấp bởi Google Analytics.

Chức năng hay ho dành cho Android TV

tính năng hay ho và thay đổi trò chơi, ít nhất là dành cho thiết bị di động, là một API màn hình thứ hai mới cho Android TV, cho phép người chơi trên điện thoại thông minh chuyển sang màn hình lớn một cách thức liền mạch nếu một người bạn muốn tham gia sử dụng thiết bị của họ và tất cả tiến trình hiện tại sẽ được đồng bộ hóa nếu yêu cầu không có vướng mắc.

Màn hình thứ hai là một lĩnh vực mà tất cả các cầu thủ lớn đã được khám phá trong một số hình thức. Microsoft đã cung cấp trải qua nâng cao trải qua 'SmartGlass' cho Xbox, Nintendo dựa trên Wii U của họ xung quanh màn hình thứ hai với bộ điều khiển máy tính bảng, trong khi Sony cho phép sản phẩm game thủ PS4 tiếp tục trò chơi trên PS Vita.

Các lập trình viên sản phẩm game trên bàn điều khiển cũng đã tạo thông qua màn hình thứ hai trải qua các ứng dụng của riêng họ như Ubisoft cho các sản phẩm Watch_Dog và Assassin’s Creed.

Mặc dù lịch sử tụt lại phía sau iOS trong doanh thu, Android đã có những đột phá trong việc thu hẹp khoảng cách này. Tuần trước, Google thông báo họ đã chi hơn 7 tỷ đô la cho các nhà phát triển ứng dụng vào năm ngoái Mặc dù từ chối bình luận về số tiền đó đã đến với các Developer sản phẩm game. Cảm giác thông thường sẽ nói một phần lớn của nó đã làm, xem xét các sản phẩm game dẫn đầu trong thế hệ doanh thu điện thoại thông minh.

Một điều hay ho là ba trong bốn người dùng Android tiếp tục chơi một số loại trò chơi, đó là một đối tượng khá cân nhắc khi có hơn một tỷ thiết bị Android trên toàn thế giới. Nghiên cứu từ Newzoo đưa doanh nghiệp trò chơi di động trị giá hơn 30 tỷ đô la trong năm nay, do đó, cực hiếm ngạc nhiên khi Google muốn 1 phần của Key Lime Pie đó.

0 Response to "Google giới thiệu các tính năng mới cho nhà phát triển game Android"

Đăng nhận xét

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes | Converted by ocsenden